Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt chuyên môn cụm các trường THPT huyện Si Ma Cai và Nội trú Bắc Hà, giải pháp trong kì thi THPT quốc gia 2019
       Ngày 15 tháng 02 năm 2019 Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai đã phối hợp cùng trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bắc Hà tổ chức sinh hoạt chuyên môn ôn thi THPT Quốc gia 2019 cụm trường Si Ma Cai và trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bắc Hà nhằm tăng cường hoạt động học tập, trao đổi kinh nghiệm quản lí chuyên môn, giảng dạy và ôn tập cho kì thi THPT quốc gia năm 2019.
Khai mạc sinh hoạt chuyên môn ôn thi THPT Quốc gia 2019
Khác với năm học trước, sự giúp đỡ trong kì thi THPT Quốc gia năm 2019 ngoài sự tham gia của 2 trường nội trú mang tính chất truyền thống hằng năm còn có sự tham gia của các trường THPT trên địa bàn huyện Si Ma Cai với công tác tổ chức chu đáo, hiệu quả và thiết thực hơn.
Buổi sáng các thầy cô giữa 2 trường nội trú Si Ma Cai và Bắc Hà trao đổi về phương pháp, nội dung, tài liệu, kế hoạch, phân phối chương trình ôn thi và những điểm mới trong kì thi THPT Quốc gia 2019. Tổ trưởng chuyên môn cùng Lãnh đạo các nhà trường trao đổi kinh nghiệm quản lý, tổ chức ôn thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày chào xuân Kỷ Hợi 2019.
Chia sẻ những vấn đề trong ôn thi THPT Quốc gia
Buổi chiều cùng ngày có sự tham gia của các thầy cô đến từ các trường THPT huyện Si Ma Cai tiến hành dự giờ thăm lớp, rút kinh nghiệm giờ dạy các bộ môn: Tiếng Anh, Địa Lí, Lịch sử, Ngữ văn, Toán đồng thời thống nhất các nội dung giúp đỡ lần 1 và triển khai phương hướng giúp đỡ ôn thi lần 2 năm học 2018 -2019, chia sẻ những khó khăn trong công tác ôn thi tại huyện Si Ma Cai nói chung và trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai nói riêng.
 
Giờ ôn tập môn Tiếng Anh tại lớp 12B
Trong các tiết học cả giáo viên và học sinh rất hào hứng tham gia các hoạt động từ củng cố nội dung kiến thức qua sơ đồ tư duy, đàm thoại gợi mở, thảo luận nhóm đến bài tập vận dụng dưới hình thức trắc nghiệm khách quan. Học sinh có thể tự đánh giá kết quả học tập của mình sau mỗi tiết ôn tập. 
 
Học qua sơ đồ tư duy môn Ngữ văn tại lớp 12A
Đánh giá công tác tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm các trường THPT huyện Si Ma Cai và Nội trú Bắc Hà thầy giáo Cao Xuân Lâm -Hiệu trưởng nhà trường khẳng định “Sự phối hợp giúp đỡ của trường PTDTNT THCS&THPT huyện Hà cùng với sự tham gia của các trường THPT trên địa bàn huyện Si Ma Cai qua hoạt động sinh hoạt chuyên môn sẽ tạo ra bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và cũng là giải pháp hiệu quả nhất trong kì thi THPT Quốc gia 2019”.
Lưu Văn Sinh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image