Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai tổ chức Hội khỏe Phù Đổng chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)
        Sáng ngày 08/11/2018 Đoàn trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai  đã phối hợp tổ chức Hội khỏe Phù Đổng chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Dự khai mạc hội khỏe Phù Đổng có thầy giáo Cao Xuân Lâm- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Bùi Huy Thiêm- Giám đốc Trung tâm văn hóa truyền hình huyện Si Ma Cai cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên, giáo viên và học sinh nhà trường. 
 
Ảnh: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường
Hội khoẻ Phù Đổng trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai năm học 2018-2019 với 162 vận động viên học sinh tham gia ở 12 nội dung thi đấu, là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia. Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện và cấp tỉnh
 sắp đến. 
 
Ảnh: Trận chung kết bóng đá nữ THPT
Hội khỏe được diễn ra đến hết ngày 19/11/2017. Các vận động viên đã tham gia tranh tài với các nội dung: bóng đá, đá cầu, kéo co, bắn nỏ, bóng chuyền, đẩy gậy. Trong buổi lễ khai mạc thầy giáo Lưu Hoàng Anh- Phó hiệu trưởng nhà trường- Trưởng ban tổ chức đã biểu dương sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Thông qua Hội thao, ban tổ chức kịp thời phát hiện những vận động viên có năng khiếu để bồi dưỡng thành những nhân tố nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của nhà trường “mong rằng qua Hội khỏe Phù Đổng tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường luôn coi trọng việc rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết, phát huy tính năng động, sáng tạo trong phong trào thể dục thể thao cũng như trong việc dạy và học”. Vận Động viên Giàng Minh Thắng- học sinh chi Đoàn 12A tham gia thi đấu ở nội dung bóng đá nam THPT đã thay mặt các vận động viên tham gia hội khỏe đã lên đọc lời tuyên thệ “Thi đấu trung thực khách quan trên tinh thần học hỏi, giao lưu và đoàn kết”. Đáp lại tinh thần thi đấu của các vận động viên thầy giáo Nguyễn Anh Cường- Trưởng ban trọng tài thay mặt Tổ trọng tài cũng đọc lời tuyên thệ để đảm bảo tính khách quan, công bằng cho các vận động viên tham gia thi đấu tại hội hội khỏe. 
 
Ảnh: Nội dung thi đá cầu THCS
Có thể thấy rằng rong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học nhà trường đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do huyện và tỉnh tổ chức. Những thành tích đó đang hứa hẹn cho một năm học mới sẽ kết thúc đầy thắng lợi mới. Từ trong phong trào TDTT, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện.
 
Ảnh: Môn Đẩy gậy truyền thống của nhà trường
Với những thành tích đạt được như trên, đã tác động đến toàn thể học sinh trong nhà trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chúng ta hy vọng qua Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai  thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực. Đặc biệt đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 36 năm ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam 20/11. 
       Nhà giáo: Trần Thị Tuyến- PBTĐTN trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai

Trần Thị Tuyến
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image