Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai hướng về ngày tết cổ truyền với nhiều hoạt động ý nghĩa
        Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang dần đến gần. Trong không khí náo nức đón chờ một mùa xuân mới, ngày 24/01/2019 trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bất là chương trình “ Tết dân tộc và Gala Táo Quân- Gặp nhau cuối năm”.
Tới dự chương trình có Đồng chí Giàng Sín Chớ- UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai, cùng các đồng chí khác đại diện cho các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các bậc phụ huynh và toàn thể các đồng chí  cán bộ GV-NV và các em học sinh trong nhà trường.
Phát biểu trong chương trình đồng chí Cao Xuân Lâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh chủ đề, ý nghĩa của chương trình. Đây là dịp để rèn cho học sinh những kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” thông qua những món quà nhỏ dành cho các cán bộ GV-NV và HS có hoàn cảnh khó khăn. Thêm nữa bên mâm cơm tất niên, toàn thể cán bộ GV-NV và HS được ngồi quây quần với nhau, cùng nhau thêm gắn bó, yêu thương, đoàn kết. Không dừng lại ở đó qua đêm “ Ga la Táo Quân- gặp nhau cuối năm”, thầy và trò nhà trường có thêm cơ hội đánh giá, nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được trong năm qua từ đó đề ra các biện pháp để nâng cao hơn hoạt động và chất lượng nhà trường trong năm tới.
 
(Đ/c Cao Xuân Lâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường phát biểu khai mạc)
31 suất quà trị giá 8.200.000 đồng đã được Hội chữ thập đỏ kết hợp với công đoàn nhà trường trao cho cán bộ GV-NV và HS có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
 
                ( Đ/c Giàng Sín Chớ- UVBTV  H.U, PCT huyện Si Ma Cai Trao quà tết cho cán bộ GV-NV có hoàn cảnh khó khăn)
 
(Đ/c Cao Xuân Lâm và đ/c Ma Seo Hòa- Trưởngban đại diện cha mẹ HS trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn)
Chương trình ăn tết dân tộc của tập thể cán bộ GV-NV và HS trong nhà trường.
 
( HS vui vẻ, hào hứng bên mâm cơm tất niên)
Buổi tối cùng ngày dưới sắc đèn sân khấu, không khí giao thừa ùa về khi chương trình “Gala Táo Quân - Gặp nhau cuối năm” chính thức được bắt đầu. Chương trình chính là sản phẩm do các em học sinh từ tất cả các khối lớp trong nhà trường trực tiếp xây dựng kịch bản và biểu diễn.
 
(Văn nghệ chào mừng chương trình “Ga la Táo quân- Gặp nhau cuối năm”)
    Phát biểu sau chương trình, đồng chí Giàng Sín Chớ- UVBTV H.U, Phó chủ tịch huyện Si Ma Cai đã khẳng định: Chương trình là hoạt động bổ ích, ý nghĩa, để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên. Điều đó đã cho thấy sự thành công của chương trình, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để thầy và trò nhà trường tiếp tục sáng tạo, có thêm thật nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.
 
( Các đ/c khách mời cùng đại diện các đ/c cán bộ quản lý, GV- NV trong nhà trường chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình)
Khép lại chuỗi hoạt động, nhưng dư âm của hoạt động vẫn chưa lắng lại.  Những tình cảm yêu trường, yêu lớp trỗi dậy mãnh liệt trong lòng tập thể cán bộ GV-NV và HS để cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image